VIETCOMREAL mở bán căn hộ VIVA RIVERSIDE Quận 6

Vietcomreal mở bán căn hộ Viva Riverside, nằm ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt - Gia Phú.


Căn hộ Viva Riverside tọa lạc ngay khu buôn bán sầm uất bậc nhất Chợ Lớn quận 6,  thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm.



Với quy mô gồm 2 block cao 26 tầng, gồm 567 căn hộ diện tích từ 50m2 - 105m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, căn hộ Viva Riverside sẽ đáp ứng được nhu cầu an cư của rất nhiều khách hàng. Các loại diện tích nhỏ 1 phòng ngủ khá nhiều sẽ phù hợp với những gia đình trẻ muốn có 1 tổ ấm riêng cho gia đình của mình.

Căn hộ Viva Riverside tọa lạc tại 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6

Tại Viva Riverside có đầy đủ các tiện ích vượt trội như: hồ bơi cho người lớn và hồ bơi cho trẻ em, nhà trẻ, y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng ... phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân ở đây. Đặc biệt ở khối đế của tòa nhà sẽ dành ra 3 tầng làm trung tâm thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm tiêu dùng cho cuộc sống hàng ngày mà ko cần phải đi đâu xa.


Xem thêm >> Căn hộ Viva Riverside mở bán Block A

Giá bán căn hộ Viva Riverside chỉ từ 1,3 tỷ/căn, giao nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao cấp và nội thất tăng cường kèm theo.

Để đảm bảo nhận được thông tin chuẩn xác từ CĐT, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh dự án để được tư vấn và xem nhà mẫu
  • Hotline: 0915.987.168 - Mr. Trường Sơn (Viber/Zalo)
Share on Google Plus

About Nguyễn Trường Sơn

Chào anh/chị! Chào mừng anh/chị ghé thăm blog SALES CĂN HỘ. Những thông tin dự án BĐS trên blog được đóng góp bởi Sơn Nguyễn và các cộng sự có tâm huyết với nghề. Chúng tôi mong nhận được sự góp ý thẳng thắn của anh/chị để hoàn thiện nội dung của blog được tốt hơn. Anh/chị nhớ ghé thăm blog thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án BĐS nhé. Chúc anh/chị tìm được thông tin hữu ích tại blog SALES CĂN HỘ. Thanks + Best Regard !
    Blogger Comment
    Facebook Comment